Satori & Hành trình chinh phục “Tiêu Chuẩn Vàng của Nước Tinh Khiết”

👉 Bạn có biết, trong số các tiêu chuẩn được ban hành gần đây, FSSC 22000 được xem là tiêu chuẩn cao nhất, tập trung vào việc đảm bảo an toàn thực phẩm bằng cách xác định, đánh giá và kiểm soát các rủi ro có thể ảnh hưởng đến an toàn trong suốt quá trình: chuẩn bị, sản xuất chế biến, đóng gói, lưu trữ, vận chuyển, phân phối, xử lý hoặc chào bán, hoặc cung cấp trong bất kỳ ngành nào của chuỗi thực phẩm.

317663980 1141416063165514 5790236735356254111 n

👉 Để đạt được chứng nhận FSSC 22000, SATORI phải đảm bảo toàn bộ hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm phù hợp theo tiêu chuẩn quốc tế, với mục đích giảm thiểu tối đa rủi ro trong vấn đề an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng của SATORI cũng phải được thiết kế và đầu tư bài bản, các mối nguy về an toàn thực phẩm được rà soát và đánh giá triệt để cũng như các kiểm soát phải được thiết lập chặt chẽ.

👉 Đạt được tiêu chuẩn này, SATORI – Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng – từng bước chinh phục được những “tiêu chuẩn vàng”, để mỗi chai nước đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm sạch, tinh khiết và an toàn.


SATORI
Nước Trọn Tinh Khiết – Sống Trọn Tốt Lành

Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng: (028) 6680 0355 hoặc truy cập website đặt mua online 24/24 tại: imana.vn

Xem thêm

Cùng Satori tiếp sức yêu thương

Hãy cùng Satori gửi lời biết ơn chân thành và động viên các chiến sĩ tình nguyện thầm lặng – [...]

Chuỗi tham quan nhà máy ‘hiểu để tin’ của SATORI ‘chạm’ được đến các đối tác phân phối chất lượng

Chuỗi tham quan nhà máy của Công ty SATORI với thông điệp “Hiểu để Tin” – Hiểu Quy Trình Sản [...]

Những câu chuyện đằng sau biểu tượng thương hiệu Satori

Ban đầu là một dự án nhỏ của công ty cung cấp nước sinh hoạt Khai Minh, dần hình thành [...]